Grand Opening Index @บุรีรัมย์

Grand Opening Index @บุรีรัมย์

เมื่อวันที่  15-16 มิถุนายน 2562 คณะผู้บริหาร คุณบุญชัย เมธีดุลสถิตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ Mr. Raja Bhowmik Senior Deputy Manager – Automotive Exports Exide Industries Limited ได้ทำทีมจัดงานเปิดตัวสินค้าแบตเตอรี่น้องใหม่ Index เชื้อสายอินเดีย โดยจัดที่โรงแรม Amari Buriram Unitedโดยเชิญลูกค้าตัวแทนจำหน่ายจากภาคอีสาน และ จังหวัด อื่นๆ ทั่วประเทศ มาร่วมงาน และพบกับกิจกรรมเล่น โกคาร์ท ที่สนาม บุรีรัมย์ ศิลาชัย โกคาร์ท โดยปิดสนามให้ลูกค้าได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน และหลังจากนั้น ยังได้ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ช่วงเย็น ณ ห้องสนามฟุตบอล ช้างอารีนา  พบกับกิจกรรมมากมาย และพบกับโปรโมชั่นดีๆ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าตัวแทน โดยมีการสั่งซื้อสินค้าภายในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าตัวแทนจำหน่ายเป็นอย่างดี จนมียอดจองเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าตัวแทนของบริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เราจึงจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ และจับรางวัล มอบของที่ระลึกภายในงานอีกด้วย ซึ่งแบตเตอรี่ Index สายพันธุ์แกร่ง คุณภาพสูง ผลิตจาก Exide Industries ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ อันดับหนึ่งของประเทศอินเดีย ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1947 โดยมีโรงงานผลิต 9 แห่ง ในการผลิตแบตเตอรี่ ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม มีเครือข่ายจัดจำหน่ายทั่วโลก ภายใต้ตราสินค้าที่ได้รับการยอมรับ จากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกให้เป็นแบตเตอรี่สำหรับ OEM และบริการหลังการขาย

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ และมีตัวแทนจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศแล้ววันนี้

ซึ่งทางเรามั่นใจในตัวสินค้าว่ามีคุณภาพสูง อึด ทน นาน จริง Index แบตเตอรี่ มีแบตเหมาะกับรถทุกรุ่น โดยเฉพาะรถที่ใช้งานหนัก เช่น รถกระบะ, รถบรรทุกใหญ่, รถขนส่ง และรถที่มีอุปกรณ์แต่งภายในทีต้องใช้พลังงานไฟจากแบตเตอรี่สูง

#INDEXBATTERY #BATTERY #แบตเตอรี่ #แบตเตอรี่รถยนต์ #แบตฯไม่เติมน้ำกลั่น #แบตเตอรี่รถยนต์ #แบตเตอรี่รถบรรทุก #แบตเตอรี่รถกระบะ

หาซื้อสินค้าและสอบถามราคาได้ตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ

Inbox: http://m.me/indexbatterythailand

website: www.indexbattery.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโชยน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า